Những lợi ích của Website mà trang Fanpage không có! Previous item Tại sao xây dựng trang web...

Những lợi ích của Website mà trang Fanpage không có!

       Với người dùng thì Facebook là một nền tảng khổng lồ mà ai ai cũng biết và luôn cho đó là miến mồi ngon nhất, Tôi Seo Tốc Độ xác nhận đó là đúng với những bạn kinh doanh theo thời vụ chưa xác định lâu dài như bán hàng online theo xu hướng, theo phong trào, vì tại sao, vì người kinh doanh online dễ dàng tạo trang Fanpage, chạy quảng cáo trên Facebook, tiếp cận và bán hàng cho khách! Mọi thứ điều dễ dàng thuận tiện.

       Đến nỗi nhiều người nghĩ chẳng cần phải làm Website làm gì, vì nó trở nên phiền tói và rắc rối và chi phí đầu tư lớn hơn nhưng hiệu quả không nhanh như Facebook hơn nữa những tính năng cơ bản trên website thì Fanpage cũng có. Nhưng Fanpage chỉ là một sân chơi với nhiều trang thiết bị, còn Website mới thật sự là một ngôi nhà lý tưởng một cửa hàng thuận tiện của bạn trong thế giới online!

nhung-loi-ich-cua-website

Những lợi ích của Website (Ảnh: Seo Tốc Độ sưu tầm )

  1. Fanpage sự sở hữu những gì?

       Không ai phủ nhận vai trò của Fanpage đối với việc kinh doanh. Với Fanpage chúng ta có thể đăng ảnh, đăng tin, tương tác khách hàng một cách dễ dàng. Fanpage có cửa hàng, mục video, nới đăng album ảnh, có thích, có bình luận, chia sẻ. Dường như Fanpage những thứ cần thiết cho việc bán hàng là có tất cả!

       Bạn luôn nghĩ rằng Fanpage là thuộc Facebook cá nhân của Bạn, Nhưng bạn quen một điều là quyền sở hữu Facebook cá nhân của bạn là một ông chủ khổng lồ mà bạn không hề biết đến.
       Và một ngày đẹp trời ông Chủ vì thất tình nổi giận thay đổi thuật toán thay đổi mọi thứ mà ông muốn, thì không những Fanpage mà là cả Facebook của bạn hiện lên một dòng chữ vô cùng đẹp là “Facebook của bạn đã bị khoá vì lý do ABCD gì đó” hoặc “Facebook của bạn đã bị Vô hiệu hoá vì vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng …..”. Thôi rồi Lượm ơi. Bạn không thể làm chủ được vì đơn giản nó không phải là của mình.

nhung-loi-ich-cua-website

Những lợi ích của Website (Ảnh: Seo Tốc Độ sưu tầm )

Nào phải chỉ nhiêu đó! Việc sở hữu trang web còn có rất nhiều lợi ích khác mà Fanpage không hề có!

  1. Lợi ích của bạn khi sở hữu một Website so với trang Fanpage
  2. Giá trị sứ mệnh tầm nhìn và chiến lược của website

       Vì sao Seo Tốc Độ nói Giá trị – sứ mệnh – tầm nhìn – chiến lược, để có một trang website thật sự hiệu quả là cả một công trình mà cần phải xây dựng chính điều đó ta cần phải có một kế hoạch, một chiến lược một tầm nhìn thật sự đúng , khi website ra đời nó sẽ là một sứ mệnh thật sự có giá trị đem đến cho người dùng từ thông tin hữu ích cho đến một dịch vụ hay một sản phẩm nào đó gởi đến người dùng, thì đó là một website hiệu quả.

       Để làm được điều đó chúng ta phải định hướng rõ ràng ngay từ ban đầu để xây dựng một website và điều quan trọng hơn là bạn phải thật sự hiểu về một website về cấu trúc và vận hành của nó.

       Làm web không miễn phí như Fanpage, phải tốn chi phí để mua tên miền, mua hosting. Rồi còn chi phí thời gian tạo và xây dựng web. Nhưng bù lại web đó sẽ là của bạn! Bạn toàn quyền quyết định.

nhung-loi-ich-cua-website

Những lợi ích của Website (Ảnh: Seo Tốc Độ sưu tầm )

       Bạn tự do chọn sắp xếp bố cục, màu sắc, kiểu chữ mà bạn yêu thích! Đặc biệt có thể thay đổi nó bất cứa lúc nào! Fanpage thì không, 1 khuông, 1 mẫu cho tất cả các trang!

       Hàng hóa, sản phẩm trên Web của bạn sẽ được phân loại rõ ràng, từ tính năng, kích thướt đến màu sắc. Làm sao đẹp nhất, tối ưu cho người dùng một cách tốt nhất. Đó cũng là lợi ích của Website mà bạn cần để ý khi kinh doanh!

       Lợi ích của Website nữa là dàng chia sẽ bài viết, hình lên bất kỳ trang mạng xã hội nào, chứa không riêng với Facebook

       Có nhiều không gian hơn cho việc bố trí hình ảnh, video, sản phẩm bài viết nỗi bậc hơn Fanpage. Bạn có quyền lựa chọn một hay nhiều nội dung hay nhất đẹp nhất để mọi người nhìn thấy, mà không làm ảnh hưởng đến các nội dung khác.

       Trên Website bạn có thể thể hiện tất cả những thông điệp gởi đến khách hàng một cách nhanh nhất mà không cần bạn phải trực tiếp.

==============================================

Thông tin liên hệ
CÔNG TY TNHH TMDV TRUST IN VIET
Trụ sở:        25/25B Sơn Kỳ, P. Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, HCM
VPĐD:         16 Đồng Xoài, P.13, Tân Bình
Nha Trang: Diên An, Diên Khánh, Khánh Hoà
Hotline:      0909 551 522 – 0903 737 410
Email :        quanly.trustinviet@gmail.com

Hệ Thống Website :
Trustinviet.com
Trustinviet.vn
seotocdo.net
www.dangtinraovatthucong.com

Liên kết mạng xã hội
Style switcher RESET
Body styles
Color scheme
Background pattern
Background image